Spa trị mụn từ lâu đã là một mô hình được nhiều chủ spa lựa chọn khi mới bắt đầu kinh doanh. Dịch vụ làm đẹp này rất được yêu thích đầu tư vì chi phí vốn ít, còn đem lại nhiều nguồn thu nhập cực tốt. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết mở spa trị mụn cần những gì? Vốn mở spa trị mụn bao nhiêu và trang thiết bị spa trị mụn cần có là gì? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

Mở spa trị mụn là xu hướng kinh doanh hiện nay

Những năm gần đây, kinh doanh spa đặc biệt là spa trị mụn đang rất hot. Hiện tại có nhiều viện thẩm mỹ, tiệm spa xuất hiện tập trung ở các thành phố lớn. Nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng tăng lên. Đánh trúng vào nhu cầu này mà người ấp ủ mong muốn mở tiệm spa cho riêng mình.

Làm nghề spa sẽ mang lại cho bạn mức thu nhập cao đáng mong đợi nếu như có tay nghề và có chiến lược kinh doanh. Thế nhưng, để mở được tiệm spa cho riêng mình thì bạn phải chuẩn bị rất nhiều thứ. Do đó, để mở spa thì ngay từ bây giờ bạn cần lên kế hoạch và chuẩn bị đầy đủ những yếu tố cần thiết nhé.

Mở spa trị mụn là xu hướng kinh doanh hiện nay

Mở spa trị mụn là xu hướng kinh doanh hiện nay

Mở spa trị mụn cần chuẩn bị những gì?

Ngày nay, có rất nhiều người có ý định mở một tiệm spa cho riêng mình để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao. Để mở một tiệm spa trị mụn thành công, có một số yếu tố quan trọng mà những ai quan tâm nên tìm hiểu.

Có kiến thức về spa trị mụn

Mở spa trị mụn cần những gì để kinh doanh thành công? Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi đầu tư mở một spa kinh doanh chính là kiến thức chuyên môn. Trước khi khởi nghiệp, bạn nên tham gia ít nhất một khóa học spa chuyên nghiệp.

Học về ngành thẩm mỹ sẽ không chỉ giúp bạn có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực này mà còn có thể đạt được chứng chỉ hành nghề uy tín.

Tìm hiểu xu hướng làm đẹp

Tìm hiểu xu hướng làm đẹp

Tìm hiểu xu hướng làm đẹp

Hiện nay nhu cầu làm đẹp rất cao, không chỉ có phái nữ muốn duy trì sắc đẹp mà nam giới cũng muốn chăm sóc làn da của mình. Chính vì vậy mà đối tượng khách hàng cho dịch vụ spa trị mụn này rất tiềm năng. Các loại dịch vụ trị mụn cũng rất đa dạng từ chăm sóc da cơ bản cho tới chuyên sâu. Do đó các chủ tiệm có thể xây dựng nhiều mức giá phù hợp.

Đối với quy mô spa trị mụn nhỏ thì sẽ tập trung vào một số dịch vụ trọng yếu như chăm sóc da cơ bản, trị mụn, massage da mặt, body,…hoặc quy mô lớn hơn thì cung cấp dịch vụ theo combo, chuyên sâu đặc biệt,…

Chuẩn bị vốn mở spa trị mụn

Sau khi lên được ý tưởng quy mô và thiết kế spa thì bạn có thể tính toán được số lượng các dụng cụ và trang thiết bị spa bạn cần. Khoản tốn kém nhất chính là các máy móc và thiết bị liên quan vì để đảm bảo chất lượng dịch vụ cho spa trị mụn của bạn thì rất cần tìm các máy móc chất lượng và tiên tiến.

Hãy tham khảo bảng dự trù kinh phí khi muốn mở một spa nhỏ với một vài máy móc chuyên sâu cơ bản. Tổng ngân sách cho phần này giao động vào khoảng 120 – 140 triệu đồng và có thể đơn giản hơn nếu kiểm soát được những chi phí phát sinh khác.

Chuẩn bị vốn mở spa trị mụn

Chuẩn bị vốn mở spa trị mụn

Chọn địa điểm để mở tiệm

Một trong những yếu tố quan trọng đó chính là lựa chọn địa điểm lý tưởng cho việc mở kinh doanh spa. Nơi lý tưởng cho việc này là khu vực ở trung tâm, nơi đường phố sầm uất, khu văn phòng và các phòng tập, hay trung tâm thương mại,… Nơi đây được đánh giá là thu hút rất nhiều khách hàng đến chăm sóc làm đẹp da.

Thiết kế không gian spa trị mụn sang trọng

Khi bạn đã chọn được nơi lý tưởng để mở tiệm thì bước tiếp theo chính là lựa chọn thiết kế không gian cho spa. Việc thiết kế một không gian đẹp, sang trọng và tiện nghi sẽ mang lại cảm giác chuyên nghiệp. Điều này cũng giúp bạn đạt điểm cộng đầu tiên khi khách hàng lần đầu đến spa của bạn.

Chuẩn bị trang thiết bị spa trị mụn

Một yếu tố không thể thiếu trong quá trình chuẩn bị mở spa đó chính là trang thiết bị spa trị mụn chuyên dụng. Bạn sẽ phải cần một khoản chi phí khá lớn để mua dụng cụ spa chuyên dụng. Đây đều sẽ là những công cụ giúp bạn kiếm tiền và tạo dựng được niềm tin với khách hàng. Do đó bạn nên nhớ rằng, nếu không đầu tư trang thiết bị hiện đại thì sẽ không có khách hàng thân thiết và tin tưởng.

Bạn nên chịu khó đầu tư mua loại máy móc thiết bị chất lượng cao, đảm bảo tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, các loại mỹ phẩm sử dụng trong spa trị mụn của bạn đều nên được nhập khẩu từ hãng uy tín. Nên mua mỹ phẩm chính hãng và đồng bộ để tiết kiệm chi phí, cắt bớt chi phí giao nhận và giá qua trung gian.

Chuẩn bị trang thiết bị spa trị mụn

Chuẩn bị trang thiết bị spa trị mụn

Đầu tư vào đồng phục spa đẹp để ấn tượng và chuyên nghiệp hơn

Gắn liền với hoạt động marketing thì ngoài đặt tên spa thì bạn nên đầu tư vào đồng phục spa đẹp. Dù không cần bỏ quá nhiều chi phí để thiết kế đắt đỏ nhưng nếu đội ngũ nhân viên spa của bạn có đồng phục đẹp cũng sẽ tạo nên dấu ấn đặc biệt với khách hàng. Ở mô hình spa với quy mô dù lớn hay nhỏ thì bộ đồng phục spa đẹp và chỉn chu sẽ góp phần tạo được ấn tượng tốt với khách hàng của bạn. Chắc chắn khách hàng sẽ có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tin tưởng vào spa trị mụn của bạn.

Bạn nên chọn các thiết kế nhẹ nhàng, mang đến cảm tình với khách hàng. Đường nét trang nhã giúp tôn dáng thời trang và đảm bảo yếu tố sang trọng. Nên tham khảo những mẫu đồng phục vừa đẹp, vừa tạo cảm hứng và mang đến sự thoải mái đối với nhân viên cùng khách hàng.

Đầu tư vào đồng phục spa đẹp để ấn tượng và chuyên nghiệp hơn

Đầu tư vào đồng phục spa đẹp để ấn tượng và chuyên nghiệp hơn

Lời kết mở spa trị mụn cần gì?

Việc bắt đầu kinh doanh lĩnh vực làm đẹp – spa trị mụn chưa bao giờ là dễ dàng. Tuy nhiên hãy tin tưởng vào bản thân và vượt qua những khó khăn. Đó mới mang đến những kinh nghiệm quý giá do bạn tích cóp được. Đồng phục spa đẹp cũng là yếu tố quan trọng giúp cho thương hiệu của bạn được nhiều người biết đến hơn. Đây cũng là một trong các cách quảng cáo nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất.

Với bài viết trên Đồng Phục Spa Đẹp đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về vốn mở spa trị mụn bao nhiêu và cần những gì? Nếu bạn đang cần tìm những mẫu thiết kế đồng phục spa đẹp thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi.

 

Trả lời