Cuộc sống con người ngày càng hiện đại, nhu cầu về thẩm mỹ và dịch vụ ngày càng phải được nâng cao mỗi ngày. Điển hình là ngành spa, luôn phải đầu tư về máy móc, con người và đặc biệt là những chiếc áo đồng phục spa bắt mắt, ấn tượng, chuyên nghiệp. Hãy tìm hiểu ngay cách những chủ spa xây dựng thương hiệu của họ như thế nào thông qua đồng phục của nhân viên và cùng ngắm nhìn bộ sưu tập siêu đẹp dưới đây!

Áo đồng phục spa là mẫu trang phục gì?

Áo đồng phục spa nói chung là những mẫu trang phục dành cho nhân viên phục vụ tại các mô hình spa, salon tóc, thẩm mỹ viện, mô hình kinh doanh massage; hoặc các tiệm nail (chủ yếu là nhân viên nữ). Thông thường, các bộ đồng phục thường được thiết kế rất đẹp; mang nét nữ tính và quyến rũ; tuy nhiên vẫn đảm bảo được yếu tố lịch sự và tao nhã.

Tìm hiểu về đồng phục

Giống như tên gọi của nó, đồng phục spa là đồng phục của 1 spa, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc da mặt, tóc, body

Trước khi đến với dịch vụ tư vấn và chăm sóc của spa; thì những bộ đồng phục sẽ là điểm đặc biệt mà khách hàng chú ý; hay nói cách khác, đây là điểm gây ấn tượng đầu tiên cho khách hàng. Nên nhớ rằng, spa của mình có tạo được sự thiện cảm và ấn tượng với khách hàng ngay từ lần đầu tiên này hay không; là một điều cực kì quan trọng.

áo đồng phục spa

Áo đồng phục spa – thời trang làm nên thương hiệu cho hình ảnh của mô hình dịch vụ spa

 

Đồng phục spa

Đồng phục spa – Mảnh ghép không thể thiếu

Vai trò của những mẫu đồng phục spa đẹp

Thứ nhất, đồng phục spa đẹp sẽ là một yếu tố cực kì quan trọng; góp phần làm tôn lên dáng vẻ chuyên nghiệp và đẳng cấp cho chính trung tâm thẩm mỹ spa đó. Điều này sẽ giúp khách hàng có được sự ấn tượng ngay từ lần đầu tiên khi tiếp cận đến dịch vụ.

vai trò

Chuyên nghiệp là điểm cộng rất lớn đối với mỗi khách hàng đến với bất kỳ dịch vụ nào

Thứ hai, những mẫu đồng phục spa đẹp sẽ giúp quảng bá thương hiệu của chính trung tâm spa đó đến với khách hàng. Thông thường, những thông tin giúp nhận diện được thương hiệu như: logo của spa; màu sắc đặc trưng; biểu tượng truyền thống, … đều sẽ được in rõ ràng trên các mẫu đồng phục. Điều này giúp thương hiệu của bạn dễ dàng khắc sâu vào tiềm thức của khách hàng.

vai trò

Cách quảng bá thương hiệu bằng đồng phục tốn ít chi phí hơn nhiều so với các chi phí quảng cáo khác

Thứ ba, việc nhân viên tại spa của bạn diện những bộ đồng phục gọn gàng và lịch sự (từ đồng phục lễ tân spa đến đồng phục quản lý spa) sẽ giúp họ tự tin hơn trong quá trình làm việc. Vì thế spa sẽ đảm bảo mang đến cho khách hàng những chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất.

nơ đồng phục

Thiết kế dạng nơ đi kèm cho các mẫu đồng phục giúp mang lại sự nữ tính và tinh tế hơn bao giờ hết

Gợi ý những mẫu đồng phục phổ biến nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay đang tồn tại khá nhiều những form dáng đồng phục spa đa dạng; giúp đáp ứng nhu cầu kinh doanh của hầu hết các cơ sở spa làm đẹp. Hãy cùng Đồng Phục Spa Đẹp khám phá một số mẫu đồng phục ấn tượng dưới đây ngay nhé!

Đồng phục spa đẹp với áo cổ chữ V thu hút

Những mẫu áo đồng phục spa với thiết kế cổ chữ V được xem là một trong các mẫu trang phục spa ấn tượng nhất. Mẫu áo thể hiện được một hình ảnh đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp. Phong thái gọn gàng và tinh tế.

áo cổ chữ V

Mẫu áo spa chữ V màu xám thanh nhã, thiết kế ôm dáng

Hơn hết, áo đồng phục spa với cổ chữ V luôn được cách tân với nhiều form dáng vô cùng sáng tạo và bắt mắt. Giúp tạo được sự ấn tượng đối với khách hàng ngay từ lần đầu đến với spa. Bên cạnh đó, áo đồng phục spa với thiết cổ chữ V sẽ có thể giúp nhân viên làm việc một cách thuận lợi hơn, năng động hơn; mẫu áo sẽ không làm các nhân viên bị vướng víu.

áo cổ chữ V

Mẫu áo chữ V với điểm nhấn ở cổ và viền tại eo, giúp nổi bật bộ trang phục

Tùy vào màu sắc thương hiệu; hoặc tùy vào từng tông thiết kế tại không gian của spa mình; bạn nên tiến hành chọn màu cho đồng phục làm sao để phù hợp và hài hòa nhất. Có thể là một màu đen mang lại sự gần gũi; hay một màu hồng mang lại sự nữ tính; hoặc màu xanh thể hiện được sự tươi mới và năng động, …

đồng phục cổ V

Mẫu thiết kế với cổ chữ V vừa mang lại sự tinh tế và thu hút, vừa gợi tạo được nét nữ tính và dịu dàng

 

áo cổ chữ V

Thiết kế vô cùng bắt mắt, kết hợp màu đen và đỏ vô cùng nổi bật

 

áo cổ chữ V

Thiết kế cổ áo chữ V cùng với cổ tay viền hoa văn, giúp tạo phong cách mới lạ

Đồng phục lễ tân spa với áo cổ tròn lịch sự và nhã nhặn

Nếu thiết kế cổ chữ V giúp mang đến sự sắc sảo và tinh tế; thì những mẫu đồng phục lễ tân spa cổ tròn lại đem đến cho đội ngũ nhân viên sự quyến rũ, mềm mại và vô cùng lịch sự. Chính vì thế, các mẫu đồng phục spa với áo cổ tròn cũng là mẫu áo rất được các spa ưa chuộng.

Khi kết hợp mẫu áo này với quần; những chiếc áo spa với thiết kế cổ tròn luôn mang đến cho set đồ một phong thái đơn giản; thế nhưng vẫn thể hiện được sự ấn tượng đến với khách hàng. Nếu bạn muốn sử dụng mẫu áo này dành cho các nhân viên chăm sóc; hãy nên phối kèm theo phụ kiện là một chiếc tạp dề; đây sẽ là một điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể của bộ đồng phục; hơn nữa còn tạo được sự thuận tiện trong quá trình chăm sóc cho khách hàng.

đồng phục lễ tân spa

Áo đồng phục cổ tròn phối cùng quần sẽ mang lại cho đội ngũ nhân viên sự thoải mái trong quá trình làm việc

 

áo cổ tròn

Thiết kế áo cổ tròn tuy đơn giản mà lại hết sức tinh tế

 

áo cổ tròn

Áo cổ tròn kết hợp với xẻ tại cổ, tạo nét quyến rũ vô cùng

Áo phối cùng chân váy dịu dàng và nữ tính – xu hướng đồng phục spa năm 2021

Nếu như những bộ quần áo đồng phục spa đẹp giúp mang đến sự tinh tế và thanh lịch cho đội ngũ nhân viên; thì những mẫu áo đồng phục spa kết hợp cùng chân váy sẽ có thể giúp nhân viên tại spa khéo léo khoe được vẻ đẹp của sự dịu dàng và duyên dáng, đặc biệt là sự lựa chọn hoàn hảo cho đồng phục lễ tân spa.

Tùy thuộc vào nhu cầu quảng bá thương hiệu; hoặc tông màu của không gian spa; những chủ kinh doanh mô hình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp này có thể chọn những form dáng đồng phục; đi cùng những màu sắc đem lại sự nhã nhặn và lịch sự. Điểm xuyến thêm những chiếc nơ đồng phục sẽ giúp tạo được cảm giác sang trọng và thu hút trong mắt của khách hàng và người đối diện.

Xem thêm: Bật mí 3 tips giúp lựa chọn các mẫu đồng phục spa đẹp đúng điệu

áo đồng phục phối váy

Chân váy đi cùng áo spa sẽ là một mẫu đồng phục mang đến sự ấn tượng đặc biệt cho thị hiếu của khách hàng

 

Áo phối cùng chân váy

Áo dài tay kết hợp với chân váy ôm dáng, thanh lịch, kết hợp cùng phụ kiện nơ ở cổ vô cùng đẹp mắt

Váy đồng phục spa – thời trang đồng phục quản lý spa trang nhã và đẳng cấp

Váy đồng phục quản lý spa cũng được xem là một trong những thiết kế mang lại sự duyên dáng và chuyên nghiệp. Giúp khách hàng dễ dàng nhận biết được vị trí công việc và các cấp nhân viên trong các spa.

Váy đồng phục Spa

Váy đồng phục Spa đem đến sự mềm mại và nữ tính cho các nhân viên và quản lý

Các mẫu váy đồng phục thường gợi tả được vẻ đẹp vô cùng tinh tế và sang trọng cho người mặc; đặc biệt là các nhân viên quản lý. Hơn hết, đây còn được xem là kiểu đồng phục giúp cho các cô nàng khéo léo khoe được đường cong gợi cảm trên cơ thể của mình; tuy nhiên vẫn mang lại được sự kín đáo và phù hợp với thuần phong mỹ tục. https://vn.toshiba-visual.com/

Váy đồng phục spa

Váy đồng phục spa màu hồng, cổ tròn, xẻ chân vô cùng đẹp và nữ tính, dễ dàng di chuyển và làm việc

Nên chọn kiểu đồng phục váy dành cho các nhân viên quản lý; thay vì dành cho các nhân viên chăm sóc khách hàng. Vì trên thực tế, hoạt động của nhân viên phục vụ là khá nhiều và thường xuyên; bạn nên cân nhắc kĩ hơn vì những mẫu váy sẽ có thể mang lại sự không thoải mái trong quá trình làm việc của nhân viên đấy.

đồng phục quản lý spa

Váy đồng phục mang lại sự trang nhã và thu hút mạnh mẽ đến thị hiếu của khách hàng

Lời kết

Đồng phục spa đẹp NADI

Đồng phục spa đẹp NADI- chắp cánh cho thương hiệu bay cao

Trên đây là những vấn đề xoay quanh những mẫu đồng phục spa trên thị trường. Bài viết giúp bạn nắm được những thông tin cần thiết; từ đó có thể lựa chọn những mẫu đồng phục ưng ý nhất cho đội ngũ nhân viên của mình; cũng như tăng được sự ấn tượng cho hình ảnh thương hiệu của spa. Liên hệ với Đồng Phục Spa Đẹp hôm nay để có thể mang về cho mình những mẫu đồng phục spa thời thượng và đẳng cấp nhất nhé!

Cùng ngắm nhìn bộ sưu tập đồng phục spa được rất nhiều khách của NADI lựa chọn:

ĐẶT MAY NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI BẠN NHÉ! 

 

Trả lời