Đồng phục spa màu hồng – lãng mạn và nhẹ nhàng luôn là lựa chọn tối ưu của trung tâm chăm sóc sắc đẹp hay thẫm mỹ viện. Các bạn có biết vì sao đồng phục spa màu hồng lại được ưa chuộng đến vậy không? Có thể nhiều bạn nghĩ rằng spa thường là nơi chủ yếu chỉ dành cho phái đẹp; và đã là phái đẹp thì sẽ yêu thích màu hồng. Nói như bạn thì cũng không sai đâu. Nhưng thực tế có nhiều lý do khác giải thích cho việc đồng phục spa màu hồng được nhiều chủ spa yêu thích và lựa chọn đến vậy. Cùng Đồng Phục Spa Đẹp tìm hiểu xem màu hồng lại là sự lựa chọn tuyệt vời khi may đồng phục các bạn nhé!

Màu hồng là màu của sự lan toả cảm xúc

Trong phong thuỷ màu hồng được xem là màu có thể lan tỏa cảm xúc thật mạnh mẽ về niềm đam mê và cả lẫn trong tình yêu. Màu hồng khá tương đồng với màu đỏ; và do vậy  nó có thể mang lại yếu tố lãng mạn, đặc biệt trong không gian trầm ấm. 

Trên hết đó là, hoa hồng đã bị rập khuôn như là điều lãng mạn mà một người đàn ông nên dành tặng cho người phụ nữ của mình. Bằng cách sử dụng những sắc hồng trong thiết kế đồng phục spa; nó có thể tạo ra hương vị khuấy động tình yêu cuộc sống. Ngoài ra, nó cũng có thể giúp để duy trì và thậm chí xây dựng lại các dòng chảy tích cực trong một mối quan hệ. Đặc biệt là giữa nhân viên và khách hàng hay giữa các nhân viên với nhau.

Màu hồng thể hiện sự quan tâm – thích hợp để may đồng phục spa

Vì sao Đồng Phục Spa Đẹp lại nói màu hồng rất thích hợp để bạn chọn may đồng phục spa cho nhân viên? Có 2 lý do chính mà Đồng Phục Spa Đẹp sẽ nêu ra sau đây:

  • Thứ nhất, màu sắc này thể hiện sự quan tâm. Điều này đặc biệt rất cần trong cách ngành dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.
  • Thứ hai là màu hồng còn là màu lý tưởng để giúp phát triển hay nuôi dưỡng một sự quan tâm trong một con người. Điều này được nhiều chuyên gia tâm lý học nhận định. Nó là màu của sự dịu dàng và nuôi dưỡng.

Bạn thử nghĩ xem nếu các yếu tố khách quan như: các máy móc thiết bị, trình độ tay nghề của nhân viên và chất lượng liệu trình làm đẹp hay các chương trình khuyến mãi của các spa đều như nhau thì điều gì sẽ làm cho spa của bạn được khách hàng lựa chọn? Có phải đó là chất lượng dịch vụ chăng? Nói cách khác chính là sự quan tâm và chăm sóc khách hàng của nhân viên spa. Điều này thì cần cả một quá trình để chủ doanh nghiệp spa cần đầu tư để chuẩn hoá quy trình dịch vụ khách hàng. Tuy nhiên, một bộ đồng phục màu hồng sẽ như là một mảnh ghép còn thiếu; để bức tranh tổng thể trở nên toàn diện và hoàn hảo hơn.

Đồng phục spa màu hồng – sự bình tĩnh chứa đựng trong gam màu

Theo bạn thiên đường có màu gì? Màu trắng hay màu hồng? Đồng Phục Spa Đẹp thực sự không biết; nhưng một thiên đường màu hồng chắc chắn đều sẽ làm bạn cảm thấy thư giãn. Đùa thế thôi! Thật ra có nhiều nghiên cứu khẳng định tác dụng của màu hồng đối với giấc ngủ của bạn. Bởi do màu hồng không mang lại cảm giác uy quyền hay sức mạnh. Điều này góp phần làm thư giãn các cơ và ảnh hưởng tích cực đến cảm xúc của bạn khi nhìn. Do đó mà nó giúp người nhìn giảm bớt sự căng thẳng sau một ngày dài làm việc hay tức giận.

Bạn thấy đấy, khách hàng đến các trung tâm spa ngoài mục đích chính là để làm đẹp thì còn để làm gì? Đó là thư giãn sau một ngày dài làm việc. Nếu như khách hàng bạn nhìn thấy nhân viên trong bộ đồng phục spa màu hồng thôi; nó cũng giúp họ rũ bỏ phần nào những mệt mỏi và căng thẳng rồi đúng không.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một điểm khi sử dùng màu hồng. Nếu bạn lạm dụng gam màu này trong thiết kế đồng phục spa sẽ làm mất đi tính ổn định trong bộ trang phục. Ngoài ra, nó còn khiến nhân viên bạn trở nên nữ tính và ngây thơ quá mức. Để trách tình trạng này bạn có thể phối với gam màu khác; hoặc sử dụng màu hồng với độ đậm nhạt khác nhau để kết hợp sao cho hài hoà.

Đồng phục spa màu hồng mang đến sự tích cực cho cả nhân viên lẫn khách hàng

Bạn hãy tìm một màu sắc tích cực hơn so với màu hồng cho Đồng Phục Spa đẹp thử xem! Chứ Đồng Phục Spa đẹp là không thể rồi ấy! Vì lý do này mà đồng phục màu hồng được cho là sự lựa chọn hoàn hảo.

Mặc dù, màu hồng mang lại cảm giác thư giãn cho bạn; nhưng ẩn sâu trong nó lại là một màu mang âm hưởng của sự lạc quan. Nó có khả năng phát ra những cảm xúc tích cực. Nếu nhân viên spa và khách hàng của bạn được tiếp xúc lâu dài với màu hồng; thì rất có thể tác động đến cảm xúc của họ. Dần dần, nhân viên bạn sẽ tự nhiên cảm thấy tích cực khi làm việc hơn so với trước đây. Trong khi đó, khách hàng cũng thấy thích thú hơn và “tích cực” đến với spa của bạn hơn.

Việc sở hữu một bộ đồng phục spa đẹp màu hồng mang lại được nhiều lợi ích cho trung tâm spa của bạn nói chung và cho nhân viên lẫn khách hàng của bạn nói riêng đúng không nào. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích khi lựa chọn màu hồng để may đồng phục cho nhân viên spa của mình.

Trả lời